Yamaha R1M là một trong những tên tuổi nổi tiếng trong cộng đồng PKL từ trước đến nay với số lượng giới hạn theo từng phiên bản, nhờ vào ưu điểm vượt trội hơn so với người anh em R1 nên mẫu R1M có độ HOT nhất định. Hôm nay diễn đàn 2banh.vn sẽ giới thiệu thêm một bản độ R1M cực chất của một biker đến từ đất nước Thái Lan.

pkl, Yamaha R1M độ, R1M độ


Yamaha R1M độ bá đạo với option đường đua.

Nhờ vào những ưu điểm được Yamaha cung cấp nhằm tạo tính vượt trội và đáng chú ý hơn so với người anh em R1 trên thị trường, mẫu R1M trong bài viết hôm nay cũng trang bị sẵn có fairing bằng sợi Carbon giúp trọng lượng nhẹ đi đáng kể, hệ thống treo trước và sau thuộc thương hiệu Ohlins đem lại hiệu năng giảm shock tốt hơn so với các thương hiệu khác đến từ Nhật Bản.

pkl, Yamaha R1M độ, R1M độ

Và nhìn vào chi tiết thay đổi hôm nay, rất dễ nhận thấy đây là một bản độ được hợp tác với shop độ mang tên U&B shop được dán trên góc nhỏ kính chắn gió và loại kính sử dụng trong bản độ R1M hôm nay là loại MRA với chất liệu nhựa trong suốt và có màu xám khói đặc trưng.

pkl, Yamaha R1M độ, R1M độ

pkl, Yamaha R1M độ, R1M độ

Cung cấp dàn công cụ giúp hiệu suất làm việc cho tay lái gồm có cùm phanh Brembo Rossi, phía cuối tay lái còn gồm có càng bảo vệ loại Lightech với thân bằng sợi Carbon, hệ thống ngắt côn cũng được thay đổi loại cùm CRG GP với nhiều chức năng tăng chỉnh chuyên nghiệp.

pkl, Yamaha R1M độ, R1M độ

Dàn chân tiêu chuẩn của mẫu R1M hôm nay mặc dù vẫn giữ nguyên bố cục là mâm hợp kim nan chữ Y cùng với hệ thống treo của Ohlins, tuy nhiên chủ sở hữu đã có bước nâng cấp đáng chú ý và nâng cao giá trị chiếc xe nhờ vào sự bố trí của cặp phanh trước loại Brembo, đồng thời còn có sự xuất hiện của đĩa phanh kép loại Brembo, phụ kiện dây dầu Earl's kèm ngắt dầu Stahlbus và đầu nối nhôm CNC, chi tiết ốc titanium.

pkl, Yamaha R1M độ, R1M độ

pkl, Yamaha R1M độ, R1M độ

Trung tâm động cơ và gần vị trí để chân là vô số chi tiết ốc và tán bằng vật liệu titanium, đồng thời bộ thắng chân và sang số đã được cung cấp loại Gilles Tooling kết hợp pen đạp Brembo Billet tích hợp cốc chứa dầu, phanh sau Brembo Billet 2pis đối xứng.

pkl, Yamaha R1M độ, R1M độ

pkl, Yamaha R1M độ, R1M độ

pkl, Yamaha R1M độ, R1M độ

Bản độ còn hoàn thiện với việc nâng cấp chi tiết ống xả Akrapovic với thân bằng vật liệu titanium, kèm với bảo vệ thân bô sợi Carbon và chi tiết ốc titanium làm tăng độ thu hút cho món đồ này.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi Yard Built

Yamaha XSR700 trong chủ đề hôm nay là ứng viên tham gia cuộc thi Yard Built tổ chức hằng năm. Mặc dù năm nay, sự kiện đã bị gián đoạn một chút do COVID, nhưng chất lượng của các bản độ vẫn ở mức chất lượng cao. Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi […]

Xem chi tiết: Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi Yard Built

Mô tô đua Yamaha R1 của Fabrizio Pirovano được bán đấu giá để hỗ trợ từ thiện

Màu sắc của chiếc Yamaha R1 này có màu hường chủ đạo nhằm tôn vinh chiến thắng hạng năm 1993 tại Estoril.

Xem chi tiết: Mô tô đua Yamaha R1 của Fabrizio Pirovano được bán đấu giá để hỗ trợ từ thiện

Những mẫu siêu mô tô 3 bánh độc lạ từ Can-Am sắp xuất hiện

Có xuất xứ từ Canada, những mẫu mô tô 3 bánh mới từ Can-Am chắc chắn sẽ giúp cho biker trên toàn thế giới có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

Xem chi tiết: Những mẫu siêu mô tô 3 bánh độc lạ từ Can-Am sắp xuất hiện

Phân biệt các loại Bugi trên thị trường, lý do chênh lệch giá từ vài chục đến vài trăm nghìn

Điều này cũng khiến cho nhiều anh em phân vân, khi có nhu cầu thay Bugi nhưng chẳng biết nên thay loại nào, liệu có tốt như quảng cáo.

Xem chi tiết: Phân biệt các loại Bugi trên thị trường, lý do chênh lệch giá từ vài chục đến vài trăm nghìn

Bugi trên xe máy, bộ phận quan trọng gây nhức nhối vào mùa mưa

Bugi là một bộ phận nhỏ trong xe máy nhưng lại hết sức quan trọng, bởi món này có thể sẽ khiến cho xe không thể hoạt động, nhất là vào mùa mưa bão.

Xem chi tiết: Bugi trên xe máy, bộ phận quan trọng gây nhức nhối vào mùa mưa

Ducati kết hợp với hãng xe nước Ý tạo ra xe tay ga độc nhất vô nhị

Ducati không lạ gì khi hợp tác với các công ty không chuyên về mô tô để có một số cơ hội xây dựng thương hiệu. Ví dụ như máy tính xách tay Lenovo mang nhãn hiệu Ducati được ra mắt tại CES 2020 hoặc sự hợp tác với nhà sản xuất xe đạp điện Thok trên MIG-RR.

Xem chi tiết: Ducati kết hợp với hãng xe nước Ý tạo ra xe tay ga độc nhất vô nhị

Tôi đã quá mệt mỏi khi cho bạn mượn xe

Chuyện cho mượn xe đánh đổi giữa tiền bạc và tình bạn, cho bạn mượn thì mất tiền mà không cho mượn thì mất tình nghĩa.

Xem chi tiết: Tôi đã quá mệt mỏi khi cho bạn mượn xe

Học sinh đi PKL, chuyện thường ở Thái Lan

Ở Việt Nam học sinh đi PKL là chắc chắn sẽ bị phạt, còn đối với sứ chùa vàng Thái Lan học sinh chạy PKL đông như kiến.

Xem chi tiết: Học sinh đi PKL, chuyện thường ở Thái Lan

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất