Yamaha R1 là cái tên không còn quá xa lạ đối với anh em mê mô tô PKL từ trước đến nay, sở hữu khối động cơ Crossplane 4 xi-lanh đặc trưng đã tạo ra sự khác biệt so với những đối thủ trong cùng phân khúc. Và qua bài viết hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến anh em một chiến mã R1 độ đến từ đất nước Thái Lan với diện mạo mới đẹp tuyệt vời.

Yamaha R1, pkl, R1 độ


Yamaha R1 độ căng cứng với gói phụ kiện chanh xả.

Với sức hút của phiên bản 2015 từ trước đến nay, mẫu R1 độ trong bài viết hôm nay sở hữu dung nhan của phiên bản cuối năm 2019 với tông màu xanh đen đặc trưng. Giúp tăng thêm sự nổi bật và hiệu quả sử dụng cho chiếc xe này, chủ nhân người Thái đã dồn khá nhiều tâm huyết và tiền của cho bản độ tâm huyết hôm nay.

Yamaha R1, pkl, R1 độ

Đầu tiên tôi xin dẫn anh em đến với chi tiết được xem là tâm đắc nhất ở phần trung tâm điều khiển của chiến mã này, đó là sự sửa đổi từ hệ thống phanh chủ lực loại Brembo Corsa Corta, cùm tăng ga Active made in Japan, càng bảo vệ tay lái Lightech, cùm côn Gale Speed made in Japan.

Yamaha R1, pkl, R1 độ

Yamaha R1, pkl, R1 độ

Yamaha R1, pkl, R1 độ

Yamaha R1, pkl, R1 độ

Trung tâm bình xăng được thiết lập ốp bảo vệ Clever Wolf trước và sau, vị trí đổ nhiên liệu được thay bằng loại nắp Rizoma. Phần khung và gắp sau, chắn bùn ở sau cũng được thay đổi và trang bị thêm vật liệu Carbon của thương hiệu Carbon2Race.

Yamaha R1, pkl, R1 độ

Yamaha R1, pkl, R1 độ

Yamaha R1, pkl, R1 độ

Yamaha R1, pkl, R1 độ

Yamaha R1, pkl, R1 độ

Đi xuống bên dưới là sự bố trí cần thiết từ cặp phanh trước thương hiệu Brembo Nickel GP4RX, lực phanh được dẫn thông qua bộ dây dầu Earl's bấm đầu, trong khi phanh sau sử dụng loại Brembo Nickel 2pis đối xứng, để thiết lập được bộ phanh cao cấp này thì chủ nhân đã sử dụng thêm cục đôn CNC ở trước và pát nhôm CNC ở sau mang phong cách MotoGP.

Yamaha R1, pkl, R1 độ

Yamaha R1, pkl, R1 độ

Yamaha R1, pkl, R1 độ

Yamaha R1, pkl, R1 độ

Thân xe được bảo vệ an toàn bởi bộ gù chống đổ thuộc thương hiệu Evotech nhằm tránh những trường hợp vô tình ngã xe, giảm bớt thiệt hại ngoài ý muốn. Toàn thân xe được bố trí khá nhiều chi tiết ốc titanium giúp tăng độ nổi bật. Cuối cùng là trải nghiệm âm thanh độc đáo cùng với thiết kế thẩm mỹ và giảm trọng lượng thân xe nhờ vào bộ ống xả Akrapovic titanium slip-on.

Yamaha R1, pkl, R1 độ

Yamaha R1, pkl, R1 độ

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Yamaha R1 độ lôi cuốn với diện mạo full carbon

Yamaha R1 là mẫu xe tiên phong về công nghệ lẫn sức mạnh của thương hiệu Nhật Bản trên thương trường. Với vóc dáng R1 2015 trong chủ đề hôm nay được đánh giá xuất sắc nhất trong số các phiên bản từng sản xuất, chúng ta hãy chiêm ngưỡng R1 thế hệ này sau […]

Xem chi tiết: Yamaha R1 độ lôi cuốn với diện mạo full carbon

Động cơ Yamaha R1 được dùng để độ cho một chiếc ô tô 3 bánh

Từ một chiếc xe có ngoại hình vui nhộn, xuất hiện từ năm 1973, đã được một người thợ tên Simone Giertz’s Cheese Louise độ lại với khối động cơ Yamaha R1 được sử dụng.

Xem chi tiết: Động cơ Yamaha R1 được dùng để độ cho một chiếc ô tô 3 bánh

Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi Yard Built

Yamaha XSR700 trong chủ đề hôm nay là ứng viên tham gia cuộc thi Yard Built tổ chức hằng năm. Mặc dù năm nay, sự kiện đã bị gián đoạn một chút do COVID, nhưng chất lượng của các bản độ vẫn ở mức chất lượng cao. Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi […]

Xem chi tiết: Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi Yard Built

Mô tô đua Yamaha R1 của Fabrizio Pirovano được bán đấu giá để hỗ trợ từ thiện

Màu sắc của chiếc Yamaha R1 này có màu hường chủ đạo nhằm tôn vinh chiến thắng hạng năm 1993 tại Estoril.

Xem chi tiết: Mô tô đua Yamaha R1 của Fabrizio Pirovano được bán đấu giá để hỗ trợ từ thiện

Yamaha YZF-R1 phiên bản đặc biệt tưởng nhớ tay đua WSBK huyền thoại Pirovano ra mắt

Phiên bản đặc biệt của Yamaha YZF-R1 được ra mắt với 1 chiếc duy nhất trên toàn thế giới. Chiếc xe mang màu sơn đặc biệt và sẽ được đấu giá tại thị trường Châu Âu

Xem chi tiết: Yamaha YZF-R1 phiên bản đặc biệt tưởng nhớ tay đua WSBK huyền thoại Pirovano ra mắt

Những mẫu siêu mô tô 3 bánh độc lạ từ Can-Am sắp xuất hiện

Có xuất xứ từ Canada, những mẫu mô tô 3 bánh mới từ Can-Am chắc chắn sẽ giúp cho biker trên toàn thế giới có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

Xem chi tiết: Những mẫu siêu mô tô 3 bánh độc lạ từ Can-Am sắp xuất hiện

Phân biệt các loại Bugi trên thị trường, lý do chênh lệch giá từ vài chục đến vài trăm nghìn

Điều này cũng khiến cho nhiều anh em phân vân, khi có nhu cầu thay Bugi nhưng chẳng biết nên thay loại nào, liệu có tốt như quảng cáo.

Xem chi tiết: Phân biệt các loại Bugi trên thị trường, lý do chênh lệch giá từ vài chục đến vài trăm nghìn

Bugi trên xe máy, bộ phận quan trọng gây nhức nhối vào mùa mưa

Bugi là một bộ phận nhỏ trong xe máy nhưng lại hết sức quan trọng, bởi món này có thể sẽ khiến cho xe không thể hoạt động, nhất là vào mùa mưa bão.

Xem chi tiết: Bugi trên xe máy, bộ phận quan trọng gây nhức nhối vào mùa mưa

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất