Chiếc Vespa được trang bị hàng loạt phụ tùng đồ chơi chơi đắt tiền đến từ nhiều thương hiệu đình đám như tay dắt Zelioni, Frando, yên xe phong cách bánh mì… tất cả hòa hợp với nhau để diện mạo của mẫu xe ga Primavera trở nên lạ mắt và ngầu hơn rất nhiều.

Vespa, Vespa Primavera

Vespa Primavera lạ mắt hơn sau khi được cách điệu lại dàn chân

Vespa, Vespa Primavera
Vespa, Vespa Primavera
Vespa, Vespa Primavera

Một số chi tiết trên xe được chủ nhân của nó cách điệu lại theo phong cách Carbon Fiber làm điểm nhấn nổi bật trên tông màu xanh dương đậm của chiếc xe. Đi kèm cùng với đó là một vài chi tiết tem Titan rất nổi bật.

Vespa, Vespa Primavera

Chiếc xe được độ lên khá nhiều chi tiết nhưng nhìn chung thì chủ nhân của nó vẫn hướng chiếc xe độ của mình theo phong cách cổ điển đặc trưng với hàng loạt phụ tùng đồ chơi đầy tinh tế và chỉ được sản xuất dành riêng cho các dòng xe Piaggio, đó chính là cặp tay thắng CNC nguyên khối đến từ thương hiệu Zelioni.

Dàn chân trước đơn giản nhẹ nhàng với phuộc Zelioni đi kèm cùng núm chỉnh CNC cho phép người dùng có thể kiểm soát khả năng vận hành của giảm xóc ở nhiều điều kiện đường phố khác nhau.

Vespa, Vespa Primavera

Để tạo thành một cặp cân đối với bánh trước chủ xe cũng trang bị phuộc sau đến từ thương hiệu Zelioni, xung quanh tạo màu bằng dàn ốc GR5 điện phân lên màu xanh – tím rất nổi bật. Không quên nhắc tới phần heo dầu sau đến từ Frando được sản xuất dành riêng cho Vespa sử dụng không cần chế cháo hay làm lại pat heo.

Vespa, Vespa Primavera

Chủ xe đã lựa chọn nâng cấp hệ thống xả Akrapovic full system cho động cơ thêm phần uy lực và mãnh mẽ mỗi khi lên ga lớn. Nắp chụp cánh quạt gió làm bằng chất liệu nhôm CNC khá đẹp và đầy nổi bật cũng đến từ thương hiệu Zelioni

Vespa, Vespa Primavera
Vespa, Vespa Primavera

Và bộ mâm cũng là một món đồ chơi chất lượng nặng túi tiền và đến từ thương hiệu Zelioni sản xuất dành riêng cho Vespa sử dụng không cần chế cháo bất kì một chi tiết nào.


Hình ảnh của Trần Minh Duy
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga Vespa có những màu sắc nào mới trong năm 2021?

Những mẫu xe ga Vespa tại Việt Nam vừa được bổ sung thêm bộ sưu tập màu mới mang lại cảm giác trẻ trung, năng động và lịch lãm cho khách hàng.

Xem chi tiết: Xe tay ga Vespa có những màu sắc nào mới trong năm 2021?

Cặp đôi xe Vespa phiên bản đặc biệt kỉ niệm 75 năm đổ bộ Thái Lan, chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

Cặp đôi xe Vespa phiên bản kỉ niệm 75 năm với màu sắc và trang bị đặc biệt chính thức được giới thiệu bởi Vespa Thái Lan cùng giá bán từ 117 đến gần 200 triệu đồng.

Xem chi tiết: Cặp đôi xe Vespa phiên bản đặc biệt kỉ niệm 75 năm đổ bộ Thái Lan, chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

Đam mê ẩm thực đường phố Châu Á, 2 nam thanh niên độ Vespa thành xe bán đồ ăn độc đáo

Chiếc Vespa GTS 300 được các tay độ đến từ Anh Quốc biến thành một quầy bán hàng ăn đường phố di động chuyên phục vụ đồ ăn Châu Á.

Xem chi tiết: Đam mê ẩm thực đường phố Châu Á, 2 nam thanh niên độ Vespa thành xe bán đồ ăn độc đáo

Vespa được độ thành xe bán đồ ăn với lý do đầy thuyết phục

Chiếc Vespa độ theo phong cách “không sợ đói” này là sản phẩm của 2 thanh niên đam mê ẩm thực đường phố Châu Á.

Xem chi tiết: Vespa được độ thành xe bán đồ ăn với lý do đầy thuyết phục

Vespa Primavera Picnic và những điểm khác biệt tạo nên chất riêng

Vespa Primavera Picnic không chỉ là một chiếc xe phiên bản giới hạn mà còn là sự khởi đầu cho một phong cách sống dành cho các Vespista tại Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.

Xem chi tiết: Vespa Primavera Picnic và những điểm khác biệt tạo nên chất riêng

Những chiếc Vespa độ không đụng hàng, độc nhất thế giới

Từ những chiếc Vespa sang trọng và lãng mạn nước Ý, bắt đầu phổ biến ở Indonesia từ thập niên 1970. Đến hiện tại, nhiều xưởng độ đã biến loạt xe này thành những phiên bản độc đáo nhất trên thế giới.

Xem chi tiết: Những chiếc Vespa độ không đụng hàng, độc nhất thế giới

Đánh giá xe Vespa Primavera: Tay ga “sexy” nhưng không hề “ẻo lả” sau 5 năm sử dụng

Vespa Primavera sau 5 năm sử dụng với hơn 20.000km lăn bánh trên đường phố Việt Nam có còn bền bỉ và đẹp mắt như ngày đầu?

Xem chi tiết: Đánh giá xe Vespa Primavera: Tay ga “sexy” nhưng không hề “ẻo lả” sau 5 năm sử dụng

Vespa Primavera ra mắt phiên bản Picnic cùng mức giá hơn 100 triệu đồng

Vespa Primavera sở hữu phiên bản mới mang tên Picnic đầy hấp dẫn cùng loạt quà tặng và trang bị tông xuyệt tông đẹp mắt.

Xem chi tiết: Vespa Primavera ra mắt phiên bản Picnic cùng mức giá hơn 100 triệu đồng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất