Chiếc Sonic 150R ngày hôm nay mình mang tới cho các bạn có những trang bị cực khủng. Những món đồ trên xe đều đến từ những thương hiệu cực kì nổi tiếng trên thế giới. Hôm nay mình và các bạn sẽ cùng nhau tìm hiểu chiếc xe này.

sonic 150, sonic 150 độ, honda


Sonic 150R mang trong mình dàn đồ hiệu chất chơi người dơi

sonic 150, sonic 150 độ, honda

Cùm thắng nguyên bản đã được thay đổi đổi thành cùm thắng Brem Billet đắt tiền, một sản phẩm được tiện từ nhôm nguyên khối vô cùng sắc sảo. Để có một ghi đông gọn gàng hơn thì chủ xe đã sử dụng một bình dầu đồ chơi nhỏ nhỏ nhưng vẫn vừa đủ dầu thắng nuôi heo.

sonic 150, sonic 150 độ, honda

Vì mục đích muốn chiếc xe của mình có nước đề pa được tối ưu hơn nên chủ xe đã trang bị cùm ga Domino rút ngắn hành trình ga đáng kể, thỏa mãn ham muốn của chủ xe. Cùm đề zin được thay thế bằng cùm đề Ducati Scrambler có tích hợp luôn tắt máy nhanh, một chi tiết đáng giá mà cùm zin không có.

sonic 150, sonic 150 độ, honda

Chủ xe chắc hẳn là một người ưa thích tốc độ vậy nên đã nâng cấp một bộ trợ lực trung tâm Ohlins để đảm bảo an toàn cho bản thân. So với trợ lực cổ hay trợ lực sườn thì mình cảm thấy trợ lực trung tâm gọn gàng và đẹp hơn nhiều. Trên trợ lực còn có tem một con mèo thần tài cực kì dễ thương.

sonic 150, sonic 150 độ, honda

Thế chỗ cho cùm công tắc nguyên bản 'nghèo nàn' chức năng thì đã có một cùm công tắc Honeywell tích hợp đầy đủ chức năng và quan trọng nhất là nút tắt mở đèn, một nút mà trên cùm nguyên bản không hề có. Các nút bấm trên cùm công tắc Honeywell rất nhiều màu sắc, đem lại cảm giác chạy thu hút hơn.

sonic 150, sonic 150 độ, honda

Để tạo thành một cặp với bên kia thì bên đây lên cùm côn dây Brembo Billet. Đi cùng với độ thẩm mỹ cao ra cùm côn này còn có hiệu năng bóp côn êm ái và mượt mà cực kì.

sonic 150, sonic 150 độ, honda

Dàn chân trước sử dụng mâm Daytona rất quý hiếm. Mâm Daytona có khối lượng rất nhẹ nên thường xuyên được các tay độ xe sử dụng trong những sân đua. Mâm này đã được chủ xe sơn lại màu cam óng ánh làm nổi bật dàn chân hơn.

sonic 150, sonic 150 độ, honda

Dây dầu truyền đến con heo là cọng dây dầu Earl's có những đầu ngắt dầu kết hợp với những con ốc titan đem lại điểm nhất cho dàn chân trước. Đĩa thắng sử dụng đĩa đồ chơi có phần lòng cnc nhuộm vàng cực kì bắt mắt. Nhiệm vụ tối ưu hiệu suất thắng được giao cho con heo Brembo 4pis đối xứng, một con heo có hiệu năng thắng rất ổn định

sonic 150, sonic 150 độ, honda

Pen đạp dùng để kiểm soát thắng sau là pen đạp Brembo bình dầu liền. Pen đạp tích hợp luôn bình dầu rất tiện dụng vì giúp chủ xe không cần phải đắn đo quá nhiều việc trang bị bình dầu nào cho hợp lý và thẩm mỹ.

sonic 150, sonic 150 độ, honda

Đĩa thắng vẫn là đĩa thắng đồ chơi có phần lòng cnc màu vàng giống như đằng trước. Nhưng heo thắng sau là con heo Brembo Billet màu đen được cnc pát bắt ngược. Với thế bắt ngược này sẽ khiến bụi bẩn cát đất rơi ra khỏi heo, giúp chủ nhân dễ dàng hơn trong quá trình làm sạch bố thắng

sonic 150, sonic 150 độ, honda

sonic 150, sonic 150 độ, honda

Phuộc nguyên bản đã được thế chỗ bởi một cây phuộc cực kì danh giá đến từ Anh Quốc, phuộc Nitron giành riêng cho Sonic. Cây phuộc này không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cho xe mà còn cải thiện hiệu năng nhún của xe, cho chủ nhân cảm giác êm ái trên từng chặng đường.

sonic 150, sonic 150 độ, honda

Con xe này mang 'hơi thở' Over đến từ Nhật Bản và bộ cổ titan rực rỡ. Cây pô này hứa hẹn sẽ cho ra âm thanh uy lực và không kém phần phấn khích.

sonic 150, sonic 150 độ, honda

sonic 150, sonic 150 độ, honda

Tất cả những món đồ chơi trên xe dường như rất nổi bật trên nền áo màu xanh dương của xe. Phải nói rằng chủ xe không chỉ là người chịu chơi mà gu thẩm mỹ của anh ta còn rất cao !

Nguồn ảnh : Nguyễn Anh Đức
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Một số chuyên trang tại nước ngoài cho hay, Honda có thể đang thúc đẩy kế hoạch phát triển một động cơ V4 mới thông minh. Nghe có vẻ hấp dẫn đấy anh em.

Xem chi tiết: Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Cào cào chuyên nghiệp Honda CRF450R 2022 chính thức ra mắt để các tay đua có thể luyện tập sớm hơn với chiếc xe mới cho mùa giải sắp tới.

Xem chi tiết: Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Chuyên trang Young-machine nổi tiếng tại Nhật Bản lại tiếp tục mang đến sự tò mò cho nhiều anh em biker khi vừa tung ra hình ảnh của một chiếc xe mang tên Honda CBR1000R.

Xem chi tiết: Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Như các bố cũng biết, hầu như những dòng xe của Honda ra mắt gần đầy đều đã loại bỏ công tắc đèn. Việc này có thể giúp người dùng tránh quên bật đèn cũng như giảm thiểu khả năng bật pha nhưng thực tế, cũng gây ra không ít sự phiền toái.

Xem chi tiết: Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Nếu chỉ nhìn lướt qua thật sự nhiều anh em sẽ nghĩ đây là một mẫu Sonic cũ nào đó, nhưng không phải đây là Honda RS125 phiên bản 2021 vừa được tung ra tại Philippin.

Xem chi tiết: Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Africa Twin 1100 chốt giá từ 590 triệu đồng tại Việt Nam

Sau nhiều ngày chờ đợi thì cuối chiếc Africa Twin 1100 cũng đã được bán chính hãng tại Việt Nam, đáp ứng mong mỏi của nhiều anh em biker.

Xem chi tiết: Africa Twin 1100 chốt giá từ 590 triệu đồng tại Việt Nam

10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Danh sách 10 mẫu xe huyền thoại này được bình chọn từ Hotcars, trong đó có 2 mẫu đang được bán tại Việt Nam, mời anh em cùng theo dõi.

Xem chi tiết: 10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Mẫu xe mới của Honda sẽ được ra mắt vào cuối tuần này

Được biết, mẫu xe mới này thuộc dòng mô tô adventure cỡ lớn, tương đương BMW R 1250 GS cũng như Triumph Tiger 900.

Xem chi tiết: Mẫu xe mới của Honda sẽ được ra mắt vào cuối tuần này

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất