Kawasaki Z1000 là mẫu nakedbike nổi tiếng của thương hiệu Nhật Bản đã quá quen thuộc với bạn đọc 2banh.vn. Tuy nhiên với sở thích kì quặc và ý tưởng táo bạo, chủ sở hữu của bản độ Z1000 này đã khoác lên bộ áo của mẫu ZX-10R khiến bản độ hôm nay biến thành một chiếc Sport đúng nghĩa.

Kawasaki Z1000, Z1000 độ, pkl


Kawasaki Z1000 lột xác mê hoặc với hình dáng ZX-10R.

Dựa vào khung sườn và dàn chân của chiếc Z1000 cùng thuộc thương hiệu kawasaki Nhật Bản, chủ sở hữu đã sắm thêm bộ áo và phụ kiện từ nguyên mẫu Sport ZX-10R. Chế pát lại và gắn hoàn thiện như trong hình ảnh chúng ta thấy trong bài viết hôm nay.

Kawasaki Z1000, Z1000 độ, pkl

Nhìn tổng quan bản độ có thể thấy bộ áo ZX-10R khá hoàn chỉnh trên khung xe Z1000, ngoại trừ một số chi tiết phải cắt bỏ để tạo sự gọn gàng và không vướng víu. Ở trung tâm tay lái đã được nâng cấp ghi-đông clip-on bằng nhôm nhằm hạ thấp trọng tâm cầm lái của chủ xe. Trang bị thêm chảng ba nhôm CNC, bộ cùm phanh Brembo RCS, cùm côn CRG GP, trợ lực Ohlins, càng bảo vệ tay lái.

Kawasaki Z1000, Z1000 độ, pkl

Kawasaki Z1000, Z1000 độ, pkl

Dàn chân vẫn được chủ xe giữ nguyên và chỉ thay đổi cặp phanh trước loại Brembo để tăng cường hiệu suất phanh và độ thẩm mỹ, tương tự với phanh sau sử dụng loại Brembo Billet 2pis đối xứng. Cải tiến phần âm thanh với ống xả Austin Racing kết hợp cổ bô titanium rực rỡ.

Kawasaki Z1000, Z1000 độ, pkl

Kawasaki Z1000, Z1000 độ, pkl

Kawasaki Z1000, Z1000 độ, pkl

Nhìn vào chân dung bản độ này có thể thấy độ chịu chơi và dám nghĩ dám làm của chiếc Z1000 độ áo ZX-10R hôm nay. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm và theo dõi chủ đề hôm nay.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Kawasaki Z1000 độ phong cách Streetfighter thực thụ đến từ K-Speed

Xưởng độ K-Speed của Thái lan vừa cho ra đời một bộ body kit dành cho mẫu xe mô tô 'thần thánh' Kawasaki Z1000 có tên gọi là Red Rhino, biến chiếc xe trở thành một cỗ máy Streetfighter đúng nghĩa. Kawasaki Z1000 độ phong cách Streetfighter thực thụ đến từ K-Speed.​ Đầu tiên, họ […]

Xem chi tiết: Kawasaki Z1000 độ phong cách Streetfighter thực thụ đến từ K-Speed

Hậu quả của đề máy xong đi liền, đến Z1000 còn phải chào thua

Một câu chuyện buồn nhưng cũng còn may mắn cho chủ xe Z1000 này, khi chỉ hư hại không quá nghiêm trọng.

Xem chi tiết: Hậu quả của đề máy xong đi liền, đến Z1000 còn phải chào thua

Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi Yard Built

Yamaha XSR700 trong chủ đề hôm nay là ứng viên tham gia cuộc thi Yard Built tổ chức hằng năm. Mặc dù năm nay, sự kiện đã bị gián đoạn một chút do COVID, nhưng chất lượng của các bản độ vẫn ở mức chất lượng cao. Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi […]

Xem chi tiết: Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi Yard Built

Mô tô đua Yamaha R1 của Fabrizio Pirovano được bán đấu giá để hỗ trợ từ thiện

Màu sắc của chiếc Yamaha R1 này có màu hường chủ đạo nhằm tôn vinh chiến thắng hạng năm 1993 tại Estoril.

Xem chi tiết: Mô tô đua Yamaha R1 của Fabrizio Pirovano được bán đấu giá để hỗ trợ từ thiện

Những mẫu siêu mô tô 3 bánh độc lạ từ Can-Am sắp xuất hiện

Có xuất xứ từ Canada, những mẫu mô tô 3 bánh mới từ Can-Am chắc chắn sẽ giúp cho biker trên toàn thế giới có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

Xem chi tiết: Những mẫu siêu mô tô 3 bánh độc lạ từ Can-Am sắp xuất hiện

Phân biệt các loại Bugi trên thị trường, lý do chênh lệch giá từ vài chục đến vài trăm nghìn

Điều này cũng khiến cho nhiều anh em phân vân, khi có nhu cầu thay Bugi nhưng chẳng biết nên thay loại nào, liệu có tốt như quảng cáo.

Xem chi tiết: Phân biệt các loại Bugi trên thị trường, lý do chênh lệch giá từ vài chục đến vài trăm nghìn

Bugi trên xe máy, bộ phận quan trọng gây nhức nhối vào mùa mưa

Bugi là một bộ phận nhỏ trong xe máy nhưng lại hết sức quan trọng, bởi món này có thể sẽ khiến cho xe không thể hoạt động, nhất là vào mùa mưa bão.

Xem chi tiết: Bugi trên xe máy, bộ phận quan trọng gây nhức nhối vào mùa mưa

Ducati kết hợp với hãng xe nước Ý tạo ra xe tay ga độc nhất vô nhị

Ducati không lạ gì khi hợp tác với các công ty không chuyên về mô tô để có một số cơ hội xây dựng thương hiệu. Ví dụ như máy tính xách tay Lenovo mang nhãn hiệu Ducati được ra mắt tại CES 2020 hoặc sự hợp tác với nhà sản xuất xe đạp điện Thok trên MIG-RR.

Xem chi tiết: Ducati kết hợp với hãng xe nước Ý tạo ra xe tay ga độc nhất vô nhị

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất