Mới đây, Honda vừa tiết lộ phiên bản Goldwing 2020 được xây dựng theo khái niệm What Lies Beyond. Nổi bật với tông màu trắng ngọc trai và được bổ sung thêm đèn sương mù phía trước để tăng tầm nhìn khi lái xe vào ban đêm.

Goldwing 2020, Honda Goldwing 2020, pkl


Honda Goldwing 2020 ra mắt với một số nâng cấp thú vị.

Ở phiên bản mới, mẫu Goldwing 2020 được Honda thay đổi giao diện bên ngoài với màu trắng ngọc trai vừa sang trọng và vừa thể thao. Đồng thời được tăng cường khả năng chiếu sáng khi lắp thêm đèn sương mù ở 2 bên thành động cơ.

Goldwing 2020, Honda Goldwing 2020, pkl

Honda Goldwing vượt trội hơn bất kỳ đối thủ với sức mạnh từ khối động cơ 6 xy-lanh 1.833 cc làm mát bằng nước. Hệ thống van hiệu suất cao Unicam, hệ thống phun nhiên liệu đã được cải tiến hoạt động trơn tru với hộp số DCT 7 cấp độc quyền của Honda.
Honda luôn tự tin với hệ thống treo mới được thiết lập cả trước và sau trên mẫu Goldwing, với hệ thống treo trước Double Wishbone giúp hấp thụ sốc tốt hơn mang đến sự thoải mái trong suốt hành trình.

Goldwing 2020, Honda Goldwing 2020, pkl

Goldwing 2020, Honda Goldwing 2020, pkl

Về kích thước, phiên bản Goldwing 2020 vẫn sở hữu các số đo khủng như chiều cao 1.555 mm, chiều dài cơ sở 2.575 mm chiều rộng 905 mm và trọng lượng 383 kg cùng dung tích bình xăng 21 lít.

Goldwing 2020, Honda Goldwing 2020, pkl

Sức mạnh của Honda Gold Wing 2020 vẫn đến từ khối động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 1.832 cc, sản sinh công suất tối đa 118 mã lực tại 5.500 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 170 Nm tại 4.000 vòng / phút.

Goldwing 2020, Honda Goldwing 2020, pkl

Các tính năng điện tử được trang bị dành cho Goldwing 2020, gồm có 4 chế độ lái: Tour / Sport / Eco / Rain. Hệ thống kiểm soát lực xoắn HSTC và hệ thống ly hợp kép với 7 cấp số DCT, ABS 2 kênh, hỗ trợ bởi công nghệ D-CBS, chìa khóa thông minh Smartkey cùng 3 hộp đồ dung tích lớn có trang bị giảm chấn, đóng mở bằng Smartkey.
Hệ thống âm thanh chất lượng cao và chế độ dẫn xe Walking Mode, chế độ ga tự động Cruise Control, xe còn được tích hợp Apple Carplay và kết nối Bluetooth với điện thoại.

Goldwing 2020, Honda Goldwing 2020, pkl

Hiện phiên bản Goldwing 2020 được bán tại Thái Lan với giá đề xuất 1.340.000 bath tương đương 961 triệu đồng. Trong khi đó tại thị trường Việt Nam thì Honda Goldwing đang được bán với giá khoảng 1,2 tỷ đồng.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi Yard Built

Yamaha XSR700 trong chủ đề hôm nay là ứng viên tham gia cuộc thi Yard Built tổ chức hằng năm. Mặc dù năm nay, sự kiện đã bị gián đoạn một chút do COVID, nhưng chất lượng của các bản độ vẫn ở mức chất lượng cao. Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi […]

Xem chi tiết: Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi Yard Built

Mô tô đua Yamaha R1 của Fabrizio Pirovano được bán đấu giá để hỗ trợ từ thiện

Màu sắc của chiếc Yamaha R1 này có màu hường chủ đạo nhằm tôn vinh chiến thắng hạng năm 1993 tại Estoril.

Xem chi tiết: Mô tô đua Yamaha R1 của Fabrizio Pirovano được bán đấu giá để hỗ trợ từ thiện

Những mẫu siêu mô tô 3 bánh độc lạ từ Can-Am sắp xuất hiện

Có xuất xứ từ Canada, những mẫu mô tô 3 bánh mới từ Can-Am chắc chắn sẽ giúp cho biker trên toàn thế giới có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

Xem chi tiết: Những mẫu siêu mô tô 3 bánh độc lạ từ Can-Am sắp xuất hiện

Phân biệt các loại Bugi trên thị trường, lý do chênh lệch giá từ vài chục đến vài trăm nghìn

Điều này cũng khiến cho nhiều anh em phân vân, khi có nhu cầu thay Bugi nhưng chẳng biết nên thay loại nào, liệu có tốt như quảng cáo.

Xem chi tiết: Phân biệt các loại Bugi trên thị trường, lý do chênh lệch giá từ vài chục đến vài trăm nghìn

Bugi trên xe máy, bộ phận quan trọng gây nhức nhối vào mùa mưa

Bugi là một bộ phận nhỏ trong xe máy nhưng lại hết sức quan trọng, bởi món này có thể sẽ khiến cho xe không thể hoạt động, nhất là vào mùa mưa bão.

Xem chi tiết: Bugi trên xe máy, bộ phận quan trọng gây nhức nhối vào mùa mưa

Ducati kết hợp với hãng xe nước Ý tạo ra xe tay ga độc nhất vô nhị

Ducati không lạ gì khi hợp tác với các công ty không chuyên về mô tô để có một số cơ hội xây dựng thương hiệu. Ví dụ như máy tính xách tay Lenovo mang nhãn hiệu Ducati được ra mắt tại CES 2020 hoặc sự hợp tác với nhà sản xuất xe đạp điện Thok trên MIG-RR.

Xem chi tiết: Ducati kết hợp với hãng xe nước Ý tạo ra xe tay ga độc nhất vô nhị

Honda Goldwing 2020 chính thức được ra mắt tại Thái Lan

Honda Goldwing 2020 chính thức được ra mắt tại Thái Lan Honda Thái Lan vừa mới chính thức cho ra mắt mẫu xe touring cỡ lớn Honda Goldwing phiên bản mới 2020 tại thị trường trong nước, với khẩu hiệu “What Lies Beyond”, Honda Goldwing 2020 tại Thái Lan đã được đưa lên một cấp […]

Xem chi tiết: Honda Goldwing 2020 chính thức được ra mắt tại Thái Lan

Tôi đã quá mệt mỏi khi cho bạn mượn xe

Chuyện cho mượn xe đánh đổi giữa tiền bạc và tình bạn, cho bạn mượn thì mất tiền mà không cho mượn thì mất tình nghĩa.

Xem chi tiết: Tôi đã quá mệt mỏi khi cho bạn mượn xe

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất